Các đại biểu tham dự chương trình.

Nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; đồng thời, tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu của doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh tại thị trường trong nước và quốc tế, Sở Công thươngTP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức Lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần thứ 3 năm 2022.

Thời gian nhận hồ sơ: Hạn chót ngày 18/11/2022. Thời gian tổ chức bình chọn: Từ tháng 10 đến tháng 12/2022.

Dự kiến Lễ công bố kết quả và trao Giải thưởng được tổ chức vào tháng 12/2022. Quy chế giải thưởng Thương hiệu Vàng do UBND TP Hồ Chí Minh ban hành. Thông tin và hướng dẫn trên website Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ http://thuonghieuvangtphcm.vn/

Tại buổi lễ này, Ban tổ chức giới thiệu các thành viên trong Hội đồng bình chọn giải thưởng năm nay, cũng như công bố về những quy chế, tiêu chí cho giải thưởng. Đồng thời thông tin về chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh” lần 2 năm 2021.

Theo đó, Giải thưởng Thương hiệu vàng TP Hồ Chí Minh đảm bảo 3 tiêu chí: chất lượng, công khai, minh bạch với sự tham gia cố vấn của các chuyên gia kinh tế và sự đánh giá khách quan, công tâm từ người tiêu dùng.

Tại chương trình, Sở Công thương TP Hồ Chí Minh đã ký kết với Đại học Hoa Sen và Viện Đào tạo quốc tế – Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh về việc tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu tổ chức, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường. /.

 

PV